Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM: chất lượng, uy tín và tận tâm

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU: DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN VÀ TẬN T M

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với vị trí nằm ngay trung tâm, đây là điểm đến đáng tin cậy và thuận lợi cho nhiều bệnh nhân trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Tây Ninh, Vũng Tàu...

Qua đánh giá trên các diễn đàn y tế và những bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu thì đây là phòng khám này làm việc rất chuyên nghiệp và mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

1. Dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, trọn gói

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong các lĩnh vực: Nam khoa, phụ khoa - đình chỉ thai kì, bệnh xã hội, bệnh trĩ – hậu môn, tai mũi họng... có sự kiểm tra và giám sát chất lượng thường xuyên, cấp nhiều chứng chỉ an toàn, đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất.

2. Cơ sở vật chất khang trang đầy đủ trang thiết bị

Phòng khám sạch sẽ - đầy đủ tiện nghi; các khoa, phòng bệnh được vô trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh và tránh phát sinh viêm nhiễm trong khi điều trị.

Các trang thiết bị, máy móc, được nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... hỗ trợ phát hiện bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

3. Đội ngũ y bác giỏi, tận tâm, đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu

Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả chữa trị cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người bệnh, tiết kiệm phần lớn chi phí.

Hoàn Cầu thu hút đội ngũ bác sĩ chuyên giỏi, được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với bệnh nhân; không ngừng trau dồi các phương pháp kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị bệnh lý thành công.

Đa Khoa Hoàn Cầu: phòng khám chữa bệnh chất lượng tại TPHCM

4. Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Hoàn Cầu là phòng khám đi đầu trong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào khám chữa bệnh an toàn, nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát, hiệu quả đến 98% chỉ sau 1 lần điều trị, như sau: Thuốc tây y nội/ ngoại nhập; liệu pháp đông – tây y kết hợp; vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vibavà các thủ thuật ngoại khoa như DHA, ALA – PDT, Oxygen (O3), Dao Leep, JCIC – Plasma nhiệt độ thấp, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc...

5. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng

Chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, minh bạch; phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người, được trao đổi cụ thể trước khi điều trị. Bảng giá điều trị được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM, không có sự chênh lệch với các bệnh viện khác.

6. Chế độ bảo mật thông tin nghiêm ngặt

Mô hình phòng khám đảm bảo tế nhị, riêng tư: 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân. Mọi thông tin liên quan đến người bệnh luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh.

7. Khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện

Người bệnh không phải chờ đợi khi đến khám tại đây, có thể tự do trong việc lựa chọn thời gian chữa bệnh mà không làm ảnh hưởng đến cô việc hàng ngày, vì phòng khám hoạt động từ 8h – 20h kể cả ngày lễ, tết và chủ nhật.

Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ khám, người bệnh có thể liên hệ Hotline 028 3923 9999 để đặt hẹn khám trước dễ dàng; yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Do đó, khi phát hiện mình bị mắc bệnh, hãy nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được điều trị càng sớm càng tốt. Bạn không nên chần chừ, trì hoãn điều trị bởi bất kỳ bệnh lý nào khi chuyển qua giai đoạn nặng cũng rất khó chữa khỏi và chi phí sẽ cao hơn.

Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM.

Khám bệnh: từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại:(028) 3923 9999

Website:http://dakhoahoancau.vn