Miễn phí khám chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Có một thực tế, người dân rất quan tâm bảo dưỡng xe cộ định kỳ nhưng lại thờ ơ với việc kiểm tra sức khỏe của chính bản thân mình vì nhiều người cho rằng, mình hiểu cơ thể mình nên đi khám sức khỏe là việc không cần thiết, vừa mất thời gian lại tốn kém chi phí.

Phần lớn người dân chỉ đi đến các cơ sở y tế khi thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể mà không hề tham gia khám sức khỏe định kỳ. Nếu so sánh giữa một lần đi khám sức khỏe tổng quát với việc phải vào bệnh viện điều trị cả tháng trời thì số tiền phải bỏ ra không chỉ chênh nhau gấp đôi, gấp ba mà còn lớn hơn rất nhiều. Không dừng lại ở đó, việc phát hiện bệnh muộn sẽ khiến quá trình điều trị càng khó khăn hơn, thậm chí, có những căn bệnh ở giai đoạn cuối, các bác sĩ cũng đành “bó tay”.

Gửi tặng bố mẹ sức khỏe là gửi tặng món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm thiết thực của con cái đối với các bậc sinh thành.

Khám sức khỏe định kỳ là biện pháp đơn giản và khoa học nhất giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý và kịp thời điều trị trước khi hậu quả xấu có thể xảy ra, đồng thời giúp giảm tối đa chi phí điều trị cũng như gánh nặng tài chính cho gia đình và xã hội.

Nhằm khuyến khích người dân tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình, nhân kỷ niệm Ngày của Mẹ (13/5) và Ngày của Cha (17/6), bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn triển khai chương trình khám miễn phí chuyên khoa bất kỳ cho mọi khách hàng và giảm 15% chí phí gói khám sức khỏe chuyên sâu tầm soát 5 bệnh ung thư cơ bản.

Những người ở độ tuổi ngoài 50, cơ thể lão hóa, nguy cơ bệnh tật nhiều nên đi khám sức khỏe thường xuyên để kiểm soát những bất thường của cơ thể

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 12.5 - 18.6, mọi người dân khi đến bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn sẽ được khám miễn phí 01 chuyên khoa bất kỳ bao gồm: Khám nội tổng quát, Khám Ngoại tổng quát, Khám tai - mũi - họng, Khám răng hàm mặt, Khám mắt, Khám sản khoa, Khám phụ khoa, Khám chuyên khoa Y học cổ truyền, Khám Da Liễu.

Đặc biệt, cũng trong khoảng thời gian này, khách hàng khi mua gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao sẽ được ưu đãi giảm 15% chi phí.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng những kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Được xây dựng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa bảo Sơn Bao giúp phát hiện và tầm soát các bệnh ung thư như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư đại trực tràng, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đường tiêu hóa… Đây thực sự là món quà thiết thực đầy ý nghĩa dành tặng cho ông bà, bố mẹ nhân dịp đặc biệt với ước vọng gửi gắm: cha mẹ mãi luôn khỏe mạnh, sống trọn đời an vui bên cháu con.

Thông tin chi tiết liên hệ

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 59 98 58